TIN TỨC

NGƯỜI ĂN KIÊNG NÊN HAY KHÔNG NÊN ĂN GÀ Ủ MUỐI?
NGƯỜI ĂN KIÊNG NÊN HAY KHÔNG NÊN ĂN GÀ Ủ MUỐI?

209 Lượt xem

Gà ủ muối hoa tiêu là một món ăn không quá cầu kì và đã rất gần gũi đối với người tiêu dùng hiện nay. Nguyên liệu để chế biến gà ủ muối hoa tiêu cũng rất đơn giản khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Vậy gà ủ muối có tốt không? Gà ủ muối chứa bao nhiêu calo?
QUY TẮC VÀNG QUẢN LÝ CHI TIÊU - QUY TẮC 60-20-20

549 Lượt xem

Bạn có thường bị thiếu hụt chi tiêu trong tháng? Bạn thắc mắc rốt cuộc tiền của mình đã đi đâu? Làm thế nào để kiểm soát chi tiêu cho một cuộc sống dư dả hơn? Hãy thử bắt đầu kiểm soát chi tiêu bằng quy tắc 60 - 20 - 20, quy tắc này không bắt buộc bạn lập kế hoạch cho số tiền của bạn đi về đâu mà cho phép bạn chi tiêu thoải mái nhưng trong giới hạn danh mục. Cách quản lý này thoải mái và dễ dàng hơn nhiều. Hãy đọc và tập áp dụng theo quy tắc này để kiểm soát chi tiêu của mình thật tốt nhé!
TANG LỄ NỮ HOÀNG ANH ELIZABETH II
TANG LỄ NỮ HOÀNG ANH ELIZABETH II

455 Lượt xem

Hôm nay ngày 19/9/2022 Vương quốc Anh tổ chức tang lễ Nữ hoàng Elizabeth II tại Tu viện Wesminster, sau đó rước linh cữu đến cổng Wellington để đưa bà về nơi an nghỉ cuối cùng trong khuôn viên Lâu đài Windsor.
NÊN HAY KHÔNG NÊN TIÊU THỤ GÀ DAI HÀN QUỐC
NÊN HAY KHÔNG NÊN TIÊU THỤ GÀ DAI HÀN QUỐC

1244 Lượt xem

Gần đây chúng ta nghe rất nhiều những lời quảng cáo “có cánh” trên mạng xã hội về sản phẩm gà dai Hàn Quốc như “ gà dai ngon, giá hợp lý, cơ chế hấp dẫn, sản phẩm có bảng phân tích giá trị dinh dưỡng các làm lượng trong sản phẩm.” Hiện nay các mặt hàng gà dai Hàn Quốc tràn lan trên thị trường và được bán rất rẻ, chính vì vậy có rất nhiều người đặt thắc mắc về chất lượng của loại gà này liệu rằng nó có thực sự an toàn?
THỊT LỢN KHO DƯA-MÓN NGON DÂN DÃ
THỊT LỢN KHO DƯA-MÓN NGON DÂN DÃ

444 Lượt xem

Món Thịt lợn kho dưa là món ăn dân dã và hết sức quen thuộc với người dân Việt Nam. Món dưa cải muối chua là một món rau xuất hiện thườn xuyên trong bữa ăn các gia đình Việt, món ăn ấy còn được kết hợp với các loại thịt, cá,.. để trở thành các món mặn. Món ăn gợi nhớ đến những ngày đông xưa, khi còn nhỏ, ngồi bên bếp lửa trông nồi thịt kho cùng bà cùng mẹ mà mong chờ, háo hức...
NHỮNG KIỂU PHẢN ỨNG TRƯỚC THẤT BẠI CỦA CON NGƯỜI
NHỮNG KIỂU PHẢN ỨNG TRƯỚC THẤT BẠI CỦA CON NGƯỜI

617 Lượt xem

Thất bại là một phần của cuộc sống, là một sự thật hiển nhiên, cũng như mặt trời mọc đằng đông lặn đằng tây. Bạn không thể tránh né được thất bại, câu hỏi đặt ra: Bạn sẽ phản ứng trước những vấp ngã đó như thế nào?

Hiển thị 1 - 7 / 7 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng